2009, ജൂൺ 5, വെള്ളിയാഴ്‌ച

നിറങ്ങൾ

കുറെ വർഷങ്ങൾ പുറകോട്ട് ഞാൻ നടക്കുകയാണ്,
തറവാട്ടിലെ ക്ഷയിച്ചുതുടങ്ങിയ ആ ചായ്പിന്റെ വാതിൽക്കൽ ഞാനെത്തി
കൊച്ചച്ചൻ അവിടെവിടെയൊ കാലും തിരുമ്മി ഇരിപ്പുണ്ട്
ചായ്പിന്റെ തെക്കെ ഇറമ്പിലുള്ള ആ പഴയ തുരുമ്പിച്ച ട്രങ്കുപെട്ടി ഞാൻ കണ്ടു
അതിനുള്ളിലാണ് അമ്മ എന്റെ കളർ പെൻസിലുകൾ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നത്
അക്കുന്നനുമായ് വഴക്കടിച്ചപ്പോൾ ഒളിപ്പിച്ചുവെച്ചതാണ്
ആ പെട്ടിതുറന്ന് പെൻസിലെല്ലാമെടുത്ത്, നീല, മഞ്ഞ, പച്ച, ചുമല, കറുപ്പ് എല്ലാ നിറത്തിലും ആ ചുവരിലെനിക്കെഴുതണം...
“ബാല്യം മനോഹരം”

15 പേര്‍ പ്രതികരിച്ചു...:

വിനയന്‍ 2009, ജൂൺ 5 11:38 PM  

“ബാല്യം മനോഹരം”

Alsu 2009, ജൂൺ 6 10:54 AM  

"പഴയ തുരുമ്പിച്ച ട്രങ്കുപെട്ടി ഞാൻ കണ്ടു
അതിനുള്ളിലാണ് അമ്മ എന്റെ കളർ പെൻസിലുകൾ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നത്"

same pinch....... എനിക്കുമുണ്ടിതുപോലൊരു ട്രങ്കുപെട്ടി.. നീലട്രങ്കുപെട്ടി. വിനയന്റെ അമ്മയെപോലല്ലട്ടൊ എന്റെ അമ്മ. ആ പെട്ടി എന്റെ അമ്മയുടെ കണ്ണില്‍പെട്ടാല്‍ തിര്‍ന്നു...പിന്നെ ഒരു യുദ്ധം നടത്തിയാ ഞാന്‍ ആ പെട്ടി തിരിച്ചുപിടിചെടുക്കുന്നത്‌ അമ്മക്കു Supportനു ചേച്ചിയും ഉണ്ടവും..യുദ്ധതില്‍ ജയിച്ച എന്നൊട്‌ അമ്മപറയാറുട്ട്‌ " നിന്നയും നിന്റെ ആക്കിറിപെട്ടികളെയും എന്ന് ഈ വീട്ടില്‍ നിന്ന് അടിച്ചുകളയുന്നൊ അന്ന് ഈ വീടിനു മോക്ഷകിട്ടം". അതിലില്ലത ഒന്നും എല്ലന്നാ എന്റെ അമ്മപറയാ :( അമ്മ പറയുന്നതിലും കാര്യം ഇല്ലതില്ല. മൂട്‌ കടിച്ച ചെറുതും വലുതുമായ പഴയ pencilലുകള്‍...കുത്തിവരച്ച്‌ nibപോയ പഴയ മഷിയില്ലത sketch pens..schoolല്‍ നിന്ന് എടുത്തിട്ട്‌ വന്ന പല നിറമുള്ള chalk pieceസുകള്‍....പൊടിപ്പോയ എന്റെ വളയുടെ ക്ഷ്‌ണങ്ങല്‍ അങ്ങനെ അങ്ങനെ പോകും അതിലുള്ള എന്റെ വിലപിടിപ്പുള്ള സാധനങ്ങളുടെ list....

നല്ല post എന്നിക്കോതിരി ഇഷ്‌ടമയി...

ഹന്‍ല്ലലത്ത് Hanllalath 2009, ജൂൺ 6 2:04 PM  

nostalgic

The Eye 2009, ജൂൺ 6 3:23 PM  

Great pic...

Nostalgic.....!

ramanika 2009, ജൂൺ 6 10:24 PM  

pazhayakalavum
pazhayakala ormakalum
ennum MANOHARAM

കുക്കു.. 2009, ജൂൺ 6 10:29 PM  

nice picture

വിനയന്‍ 2009, ജൂൺ 7 11:38 AM  

അത്സു, ഹൻലല്ലത്ത്, ദ് ഐ, രമണിഗ, കുക്കു

എല്ലാവർക്കും നന്ദി... :)

അത്സു,
ഓർമ്മകളുടെ ട്രങ്കുപെട്ടി ആർക്കും തട്ടിയെടുക്കാനാവില്ലല്ലൊ!
അതു നമ്മുടെ മനസ്സിൽ ഭദ്രമല്ലെ?

ലേഖ 2009, ജൂൺ 7 8:51 PM  

ശരിയാണ്‌... ബാല്യത്തിന്റെ നിറങ്ങള്‍ നമ്മുടെ മാത്രം സ്വന്തം.. ട്രങ്ക്‌ പെട്ടികള്‍ എടുത്ത്‌ മാറ്റിയാലും ആ നിറങ്ങള്‍ ഒരിക്കലും മായില്ല... :)

വേണു 2009, ജൂൺ 8 6:05 AM  

കൊള്ളാം ദിനേശാ....കലക്കൻ Concept...Noise കുറച്ചുണ്ടല്ലോ...മൊബൈലിൽ എടുത്തതാണോ...പുതിയ ഒഫ്ഫിസ്സിൽ ഇതാണോ പരിപാടി...

Unknown 2009, ജൂൺ 8 5:59 PM  

Nice picture....nostalgic post!

ശ്രീലാല്‍ 2009, ജൂൺ 9 11:28 AM  

nice. ആ കളർ പെൻസിലിന്റെ നിറങ്ങൾ എഴുത്തിലുമുണ്ട്.

Sekhar 2009, ജൂൺ 10 10:08 PM  

Nice colours.

വിനയന്‍ 2009, ജൂൺ 10 10:52 PM  

ദിവി, വേണൂസ്, സ്രാലെ, ഇഫ്തിഖർ, ശേഖർ
എല്ലാവർക്കും നന്ദിയുണ്ട്...

വേണൂസ്,
noise... അതൊരു പുതിയ സംഭവമല്ലല്ലോ എന്റെ കാര്യത്തിൽ! മൊബൈലിൽ എടുത്തതല്ല! ഇതു ബാംഗ്ലൂരു പോയപ്പോ എടുത്തതാ സെൽവിന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു!

Rani 2009, ജൂൺ 17 6:20 AM  

Nostalgic picture,now i am doing almost same thing to my daghter

വിനയന്‍ 2009, ജൂൺ 17 9:37 PM  

റാണിച്ചേച്ചി...
കുട്ടിക്കാലത്തുള്ള ആ ഓർമ്മകളാണ് പിൽക്കാലത്തെ സ്വത്ത് എന്ന് അവർ ഇപ്പൊ അറിയുന്നുണ്ടാവില്ല! അഭിപ്രായത്തിനു നന്ദി! ഇനിയും വരണം...

Blog Widget by LinkWithin

കൂട്ടുകാർ

Can't read Malayalam?

സൈബർജാലകം

ജാലകം

എന്നെ പറ്റി

എന്റെ ഫോട്ടോ
വെച്ചൂർ/വൈക്കം -- ടി. നഗർ/ചെന്നൈ, കോട്ടയം/കേരളം -- തമിഴ്നാട്, India
ഞാൻ: കുറെ ഓർമ്മകൾ, കുറെ ബന്ധങ്ങൾ, കുറെ പാട്ടുകൾ, കുറെ യാത്രകൾ പിന്നെ ഒരു കാമറയും...

ദാണ്ടെ ഇവടേം...

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP